Chính sách thu thập & xử lý thông tin
CHÍNH SÁCH THU THẬP & XỬ LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRUY CẬP WEBSITE
I. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI ÁP DỤNG
Chính sách này điều chỉnh cách thức SBGR xử lý thông tin cá nhân của Khách hàng.
• Đối tượng áp dụng chính sách này là Khách hàng có truy cập Website của SBGR và các chủ thể khác có liên quan.
• Thông tin của Khách hàng truy cập website được thu thập và xử lý chủ yếu là các dữ liệu cá nhân cơ bản như sau: họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ khách hàng, số định danh cá nhân,…thông qua việc Khách hàng chủ động cung cấp thông tin cá nhân trong mục Liên hệ & mục Đặt chỗ.
• Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website Chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
II. MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG THÔNG TIN
Khách hàng đồng ý cho phép Chúng tôi sử dụng thông tin mà Khách hàng cung cấp cho một hoặc nhiều mục đích sau đây:
• Liên hệ xác nhận đặt chỗ cho khách hàng khi nhận được yêu cầu từ khách hàng;
• Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;
• Gửi email tiếp thị, khuyến mại về dịch vụ do chúng tôi cung cấp;
• Gửi các thông báo về các hoạt động trên website;
• Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt;
• Đo lường, phân tích dữ liệu nội bộ và các xử lý khác để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ củ Công ty hoặc thực hiện các hoạt động truyền thông tiếp thị;
• Cung cấp thông tin khi có yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật của khách hàng.
Chúng tôi sẽ không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch.
III. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN
Thông tin của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ thông tin được gửi đến Ban quản trị từ Khách hàng hoặc bên thứ ba có thầm quyền. Ngoài ra, trong mọi trường hợp thông tin được cung cấp bởi Khách hàng thông qua việc truy cập website sẽ được lưu trữ bảo mật trên máy chủ của chúng tôi nhằm phục vụ cho các mục đích nêu tại Mục II.
IV. ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
Đối tượng được tiếp cận với thông tin của Khách hàng bao gồm:
• Nhân viên của Công ty;
• Các đại lý, đối tác, các nhà cung cấp dịch vụ có ký hợp động thực hiện một phần dịch vụ của Công Ty. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể một phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ Khách hàng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp;
• Tòa án, cơ quan nhà nước có thẩm quyền phù hợp với quy định của pháp luật.
V. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG LIÊN QUAN ĐẾN THÔNG TIN CÁ NHÂN CUNG CẤP CHO CÔNG TY
• Khách hàng có quyền được biết về hoạt động xử lý thông tin, được đồng ý hoặc không đồng ý cho phép xử lý thông tin cá nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác;
• Khách hàng được truy cập để xem, chỉnh sửa hoặc yêu cầu chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình, được xóa hoặc yêu cầu xóa thông tin cá nhân của mình, được phản đối Công ty xử lý thông tin cá nhân của mình nhằm ngăn chặn hoặc hạn chế tiết lộ thông tin cá nhân hoặc sử dụng cho mục đích quảng cáo, tiếp thị, trừ trường hợp luật có quy định khác;
• Khách hàng có quyền khiếu nại, tố cáo hoặc khởi kiện theo quy định của pháp luật;
• Ngoài ra, Khách hàng cũng có nghĩa vụ tự bảo vệ dữ liệu về thông tin cá nhân của mình, cung cấp đầy đủ, chính xác dữ liệu cá nhân khi đồng ý cho phép xử lý thông tin cá nhân.
VI. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN
Trong trường hợp Khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến Chính sách này hoặc các vấn đề liên quan đến quyền của chủ thể dữ liệu hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng, Khách hàng có thể liên hệ tới địa chỉ của Công ty như sau:
Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH SÂN GOLF PALM – SÔNG BÉ
Địa chỉ: Số 77 Đại lộ Bình Dương, phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Email: info@songbegolf.com.vn
Hotline: 1800 599 860
VII. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA MÌNH
• Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với Ban quản trị website thực hiện việc này.
• Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đến Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của Khách hàng tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
VIII. CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA NGƯỜI DÙNG
• Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và Khách hàng sử dụng website sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.
• Mọi tranh chấp phát sinh giữa Khách hàng truy cập website và bên thứ ba liên quan đến việc sử dụng website phải được giải quyết thông qua thương lượng. Bên bị vi phạm có quyền tập hợp các chứng cứ như email, tin nhắn… và liên lạc với Ban quản trị website để hỗ trợ giải quyết.Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền của mình, Công ty sẽ đề nghị chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Công ty vẫn phối hợp hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.
IX. CÁC ĐIỀU KHOẢN KHÁC
• Chính sách này có hiệu lực từ năm 2024.
• Thông tin của Khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối theo quy định về bảo vệ dữ liêu cá nhân hiện hành và chính sách bảo mât thông tin của Công ty. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
• Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
• Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
• Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa.
• Ban quản trị yêu cầu các cá nhân khi đăng ký phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản trị không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
Ban Quản lý.