Quy định về thanh toán
Quy định về thanh toán
Điều 1. Phương Thức Thanh toán
1.1. Khách có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau để thanh toán cho các giao dịch đặt Dịch Vụ của Sân Golf Sông Bé đối với mỗi dịch vụ tương ứng:
a. Thẻ ATM (Thẻ ghi nợ/thanh toán/trả trước nội địa);
b. Thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ trả trước quốc tế;
c. QR code;
d. Tiền mặt; hoặc
e. Phương thức khác theo thỏa thuận bằng văn bản của Các Bên tùy từng thời điểm.
1.2. Trong trường hợp thanh toán bằng chuyển khoản, nội dung chuyển khoản bao gồm:
(i) Tên Khách/ Đối Tác;
(ii) Dịch Vụ sử dụng tại Sân Golf Sông Bé;
(iii) Loại thanh toán (đặt cọc, thanh toán…).
1.3. Sân Golf Sông Bé có quyền thay đổi bổ sung quy trình thực hiện thanh toán và thông báo trước cho Khách/ Đối Tác bằng văn bản hoặc đăng tải trên Trang Web.
Điều 2. Quy Định Thanh Toán
2.1. Sân Golf Sông Bé có quyền từ chối chấp nhận cho Khách/Đối Tác thanh toán bằng thẻ tín dụng trong một số trường hợp theo quyết định của Sân Golf Sông Bé.
2.2. Để đảm bảo an toàn thanh toán, Khách/Đối Tác lưu ý:
a. Chỉ thực hiện thanh toán trực tuyến tại cửa sổ liên kết từ Sân Golf Sông Bé chuyển đến;
b. Sử dụng và bảo quản thẻ (thẻ tín dụng, thẻ ATM …) và thông tin tài khoản/thông tin thẻ cẩn thận;
c. Không cho người khác mượn hoặc sử dụng thẻ thanh toán để đặt phòng tại Sân Golf Sông Bé. Ngay khi phát hiện giao dịch phát sinh bất thường nào tại Sân Golf Sông Bé, Khách Hàng cần liên hệ ngay với chúng tôi để được xử lý kịp thời;
d. Trong mọi trường hợp, với thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế, Khách vui lòng không để lộ số CVV/CVC/CSC (là mã số bảo mật, bộ ba kí tự số được in ở mặt sau của thẻ) để bảo mật thông tin thẻ;
Điều 3. Trường Hợp Giao Dịch Thanh Toán Không Thành Công
3.1. Giao dịch thanh toán không thành công có thể do nhiều nguyên nhân. Khách/Đối Tác tham khảo các nguyên nhân sau:
a. Chưa đăng ký chức năng thanh toán trên Internet với Ngân hàng
b. Đối với thẻ Visa, MasterCard: Trong quá trình thanh toán, có thể Khách được yêu cầu nhập Mật khẩu của chương trình Verified by Visa hoặc MasterCard SecureCode… nhưng Khách đã không hoàn thành bước xác thực này.
c. Thẻ không đủ hạn mức/ số dư để thanh toán. Một số Ngân hàng có quy định cả hạn mức chi tiêu theo ngày cho thẻ.
d. Nhập sai thông tin thẻ.
3.2. Vui lòng liên hệ Ngân hàng phát hành thẻ để tìm hiểu nguyên nhân chính xác.
Ban Quản lý.